วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เกี่ยวกับ Order Empire



Unit ของ Order Empire
1.คนขุดเหมือง (ทอง150/มานา0) {ความจุคน x2} เลือด 1
2.นักดาบ  (ทอง125/มานา0) {ความจุคน x1} เลือด 2
3.พลธนูภาคพื้นดิน  (ทอง300/มานา0) {ความจุคน x2} เลือด 1
4.นักบวช  (ทอง300/มานา200) {ความจุคน x3} เลือด 3
5.จอมเวทย์  (ทอง500/มานา400) {ความจุคน x5} เลือด 3
6.นักรบ  (ทอง450/มานา50) {ความจุคน x3} เลือด 6
7.นินจา  (ทอง450/มานา150) {ความจุคน x4} เลือด 4
8.พลธนูภาคอากาศ  (ทอง450/มานา200) {ความจุคน x4} เลือด 2
9.ยักษ์ทาส  (ทอง1500/มานา0) {ความจุคน x7} เลือด 12

...................................................................................................................................................................

สิ่งก่อสร้างสำหรับซื้อสกิล
1.ค่ายทหาร(สำหรับพลโจมตีระยะประชิด)
2.ป้อมพลธนู(สำหรับพลโจมตีระยะไกล)
3.ที่พำนักจอมเวทย์(สำหรับจอมเวทย์ในการทำลาย)
4.เรือนจำยักษ์(สำหรับยักษ์)
5.โบสถ์(สำหรับจอมเวทย์ในการสนับสนุน)
6.ธนาคาร(สำหรับคนหาทรัพยากร)
...................................................................................................................................................................

ประเภท unit
1.คนหาทรัพยากร
2.พลโจมตีระยะประชิด
3.พลโจมตีระยะไกล
4.จอมเวทย์ในการสนับสนุน
5.จอมเวทย์ในการทำลาย
6.ยักษ์
...................................................................................................................................................................

#1


#2


#3


#4


#5


#6


#7

1. สกิลของพลโจมตีระยะประชิด
-Rage: สกิลของนักดาบที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง เมื่อกดใช้สกิลนี้ตัวนักดาบจะมีความเร็วเเละพลังโจมตีเพิ่มขึ้นในเวลาชั่วครู่ เเต่นักดาบจะเสียเลือดเล็กน้อยเมื่อใช้(สกิลนี้กดใช้ได้ทีละครั้ง)
-Shield Wall: สกิลของนักรบที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง เมื่อกดใช้สกิลนี้ตัวนักรบจะอยู่ในสภาพตั้งรับเอาโล่กำบังเเละไม่เคลื่อนไหวโดยสกิลนี้จะลดความเสียหายที่นักรบได้รับจากการโจมตี 40%(สกิลนี้กดเปิด/ปิดการใช้ได้)
-Shield Bash: สกิลของนักรบที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง ใช้ได้ขณะใช้สกิล Shield Wall เท่านั้นโดยสกิลนี้จะทำให้ทุกครั้งนักรบจะผลักโล่ใส่ศัตรูที่เข้าใกล้ทำให้ศัตรูติด stun ชั่วครู่(สกิลนี้ใช้เองโดยอัตโนมัติ)
-Fixate: สกิลของนินจาที่มีติดตัวเเต่ต้น สกิลนี้จะทำให้ทุกครั้งที่นินจาโจมตีศัตรูเพียงคนเดียว พลังโจมตีของนินจาจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 5 ครั้ง(สกิลนี้ใช้เองโดยอัตโนมัติ)
-Shinobi Lv.1-2: สกิลของนินจาที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง มี 2 ระดับ เมื่อกดใช้สกิลนี้นินจาจะล่องหนเเละลอบโจมตี เมื่อใช้สกิลนี้โจมตีศัตรูคนไหน ศัตรูคนนั้นจะรับความเสียหายสูงมากตามระดับ Lv. ของสกิลเเละอยู่ในสถานะติดพิษ(สกิลนี้กดใช้ได้ทีละครั้ง)
2. สกิลของพลโจมตีระยะไกล
-Fire Arrows: สกิลของพลธนูภาคพื้นดินที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง เมื่อกดใช้สกิลนี้พลธนูภาคพื้นดินจะยิงธนูเพลิงซึ่งศัตรูที่โดนจะติดสถานะถูกเผาเเละได้รับความเสียหาย(สกิลนี้กดใช้ได้ทีละครั้ง)
-Blazing Bolts: สกิลของพลธนูภาคอากาศที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง สกิลนี้จะทำให้ทุกครั้งพลธนูภาคอากาศจะยิงธนูเพลิงซึ่งศัตรูที่โดนจะติดสถานะถูกเผาเเละได้รับความเสียหาย(สกิลนี้ใช้เองโดยอัตโนมัติ)
3. สกิลของจอมเวทย์ในการทำลาย
-Blast สกิลของจอมเวทย์ที่มีติดตัวเเต่ต้น เมื่อกดใช้สกิลนี้จอมเวทย์จะทำการร่ายมนตร์ระเบิดพื้นซึ่งสร้างความเสียหายเเละติดสถานะถูกเผาเเก่ศัตรูในอาณาเขต(สกิลนี้กดใช้ได้ทีละครั้ง)
-Poison Spray สกิลของจอมเวทย์ที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง เมื่อกดใช้สกิลนี้จอมเวทย์จะทำการร่ายมนตร์พ่นพิษออกมาซึ่งจะทำให้ศัตรูในอาณาเขตโดนสถานะติดพิษ(สกิลนี้กดใช้ได้ทีละครั้ง)
-Electric Wall สกิลของจอมเวทย์ที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง เมื่อกดใช้สกิลนี้จอมเวทย์จะทำการร่ายมนตร์สร้างกำเเพงไฟฟ้าโดยกำเเพงไฟฟ้าจะคงไว้ระยะหนึ่งเเละศัตรูที่อยู่เขตกำเเพงไฟฟ้าจะได้รับความเสียหายสูงมาก(สกิลนี้กดใช้ได้ทีละครั้ง)
4. สกิลของยักษ์
-Giant Growth Lv.1-2 สกิลของยักษ์ทาสที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง  สกิลนี้จะทำให้ยักษ์ทาสเลือดเพิ่มขึ้นตามระดับ Lv. เเละทำให้ยักษ์ตัวใหญ่ขึ้น(สกิลนี้ใช้เองโดยอัตโนมัติ)
5. สกิลของจอมเวทย์ในการสนับสนุน
-Heal สกิลของนักบวชที่มีติดตัวเเต่ต้น สกิลนี้จะทำให้นักบวชทำการรักษาเลือด Unit ฝ่ายเรา เเต่ไม่สามารถลบสถานะได้(สกิลนี้กดเปิด/ปิดการใช้ได้)
-Cure สกิลของนักบวชต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง สกิลนี้จะทำให้นักบวชทำการลบสถานะติดพิษ Unit ฝ่ายเราได้(สกิลนี้กดเปิด/ปิดการใช้ได้)
6. สกิลของคนหาทรัพยากร
-Miner Wall สกิลของคนขุดเหมืองที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง เมื่อกดใช้สกิลนี้คนขุดเหมืองจะสร้างกำเเพงไม้ที่มีเลือด 6 ไว้ป้องกัน Unit เราได้ชั่วขณะโดยสร้างกำเเพงได้สูงสุดเเค่ 2 อัน(สกิลนี้กดใช้ได้ทีละครั้ง)
-Miner Hustle สกิลของคนขุดเหมืองที่ต้องซื้อจากสิ่งก่อสร้าง  สกิลนี้จะทำให้คนขุดเหมืองเพิ่มขึ้น 1 เเละมีความว่องไวมากขึ้น(สกิลนี้ใช้เองโดยอัตโนมัติ)
7. สกิลอื่นๆ
-Castle Archer Lv.1-3 กดใช้สกิลนี้เพื่อสร้างพลธนูภาคพื้นดินบนหอคอยปราสาทตั้งเเต่1,2 เเละ 3 คนตามระดับ Lv.เพื่อโจมตีสร้างความเสียหายเเก่ศัตรูโดยพลธนูบนหอคอยไม่ตกเป็นเป้าการโจมตี
-Passive Income Lv.1-3 กดใช้สกิลนี้เพื่อเพิ่มทองเเละมานาอัตโนมัติในเวลาชั่วครู่โดยจะเพิ่มมากขึ้นตามระดับ Lv.
-Statue Health กดใช้สกิลนี้เพื่อรักษาเลือดรูปปั้นฐานเรา
-Tower Spawn Lv.1-2 กดใช้สกิลนี้เพื่อสร้างนักรบหรือยักษ์ทาศที่หอคอยกลางไปโจมตีฝ่ายตรงข้ามตามระดับ Lv. ในเวลาชั่วครู่

...................................................................................................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น